Thursday, August 6, 2020

Pháp Phật Thánh Tiên Từ khởi thủy cho đến nay có số đến vô lượng vô biên

Pháp Phật Thánh Tiên Từ khởi thủy cho đến nay có số đến vô lượng vô biên

Pháp Phật Thánh Tiên Từ khởi thủy cho đến nay có số đến vô lượng vô biên


Cúng kiếng không nên cúng đồ mặn nghe các ace huynh đệ tỷ muội, Không đc sát sinh hại vật, hic hic, nợ phải luân hồi ík:
Thật sự thì tất cả cả Thánh Thần Tiên Phật Đều không còn ăn uống ngủ nghỉ hít thở chi cả. Cho nên thì ko cần dâng lễ cũng đc. Nhưng để chứng tỏ lòng thành kính. Và trước cúng, sau con người mình dùng, nên dâng hương hoa trà quả nước sạch thế là đc rồi. Chư vị chỉ nhận tấm lòng thành kính đó chính là lễ vật của Đạo Tâm ík vài lời nhắn nhủ từ chư vị:
Đức Diêu Trì Từ Mẫu dạy:
Con hãy nhớ mỗi lần con giết vật,
Là con làm hại đủ cả Thượng Thiên,
Sát sinh, hại vật nên kiêng,
Ấy điều thứ nhất, dạy riêng 5 lần.
Nguyện đem công đức này,
Hướng về khắp tất cả,
Đệ Tử và chúng sinh,
Đều đồng thành Phật Đạo.
Ví dụ Như mẹ Quán Thế Âm mỗi lần kêu, mẹ đều đến cứu khổ cả. Nếu mẹ mà còn ăn uống ngủ nghĩ mệt mõi nữa, thì mỗi khi có chúng sinh kêu mẹ, thì mẹ sẽ nói: "Ôi ta mệt quá, để ta nghĩ xíu rồi sẽ đi" hoặc "Ôi ta đói quá để ta ăn cái rồi sẽ đi" hoặc "Ôi, ta mắc ị quá, để ta ị cái rồi mới đi". Thực ra thì chư vị nhờ không có ăn uống ngủ nghĩ mà thường trong tất cả cả loại thiền định nên có thể đến với chúng sinh gần như là tức thì để cứu nạn chúng sinh đó.
Mỗi lần các vị Thánh Thần Tiên Phật Thấy đồ mặn xác chết cúng trên bàn thờ, chư vị đều khóc cả. Khóc thương cho chúng sinh ngu khờ, khóc thương cho chim thú cá tôm, sinh vật tội nghiệp, hic hic hic
Còn mẹ Chúa Xứ Nguyên Nhung Châu Đốc cũng vậy. Cũng cứu khổ nạn như mẹ Quán Thế Âm. Nên thật ra chẳng cần cúng đồ mặn đâu. Hoặc chỉ cần có tấm lòng thành với bó hương cũng đủ. Có chăng mà đi cúng đồ chay tịnh hoa quả nước lọc thì chủ yếu là để con người ăn uống những thứ đó vào để lấy phước lộc của chư vị ban thui, mà khi chư vị đã ban thì sẽ không bao giờ ban vào thứ bât tịnh hôi hám đồ mặn xác thú đâu, và hình như là cần chút đạo Tâm sám hối ác nghiệp của con người nữa. 
✍️✍️✍️✍️
Có khi nào cha mẹ lại đi ăn thịt con cái của mình không. Nhìn tụi nó chịu khổ đau, còn không nỡ nhìn, chư vị đều tìm mọi cách cứu vớt cho bọn chúng trở về sống chung với chư vị, vì thương nhớ các con thơ của mình từng giây, từng phút ấy. Đối với chư vị, thì tất cả muôn loài vạn vật, mọi chúng sanh trong tam giới này, đều là con đỏ của họ hết, nên chư vị rất là thương bọn chúng, mong nhớ từng giây, từng phút, mong tất cả các con thơ của họ đều về sum họp 1 nhà với chư vị. Cho nên chư vị tìm đủ mọi phương cách để bọn chúng quay vể sống chung với mình, hic hic hic....
Hi. Ít dòng thân mến. Thay mặt cho chư vị, con chân thành sám hối và cảm ơn tất cả mọi người. 
Vài dòng thân ái. Xie xie. Tái kiến. Xin chào tạm biệt. Bye bye. Sa yo na ra. Au re vor.....
Hi Xin Đa Tạ và Tạm Biệt. 

-------------------------
Việc chia rẽ Việt Nam và Trung Quốc, thì con người sẽ không còn Đạo để mà tu luyện. Các dân tộc khắp nơi trên thế giới càng chia rẽ nhau ra, thì chúng ma quỷ sẽ càng tác oai tác quái quấy phá tất cả các Tôn Giáo thì con người sẽ không còn Đạo để mà tu luyện nữa, khi đó thì việc Bạo Ác sẽ lộng hành, vì người ta rất khó tu luyện, hic hic hic....Vài dòng thân ái, hic hic hic... 
-------------
cúng mặn giết hại sinh vật, phải mang quả báo sát sinh không tốt đâu, nhẹ thì phải trả cũng phải bằng máu thịt nhưng nếu có công đức độ cho linh hồn cầm thú sinh vật bị mình giết hại, thì có thể thoát tội. Nặng hơn thì phải luân hồi trả quá, hic hic hic. Chư Phật, Tiên Thánh Thần không có ngủ nghĩ nữa, huống chi là ăn uống, ị, .... Các Ngài đều ở trong tất cả các loại Thiền Định cho nên không cần ăn uống, ngủ nghĩ,....

Có khi nào cha mẹ lại đi ăn thịt con cái của mình không. Nhìn tụi nó chịu khổ đau, còn không nỡ nhìn, chư vị đều tìm mọi cách cứu vớt cho bọn chúng trở về sống chung với chư vị, vì thương nhớ các con thơ của mình từng giây, từng phút ấy. Đối với chư vị, thì tất cả muôn loài vạn vật, mọi chúng sanh trong tam giới này, đều là con đỏ của họ hết, nên chư vị rất là thương bọn chúng, mong nhớ từng giây, từng phút, mong tất cả các con thơ của họ đều về sum họp 1 nhà với chư vị. Cho nên chư vị tìm đủ mọi phương cách để bọn chúng quay vể sống chung với mình, hic hic hic....
Vài dòng thân ái. Xie xie. Tái kiến. Xin chào tạm biệt. Bye bye. Sa yo na ra. Au re vor.....
----------------------
Phải trả cho kỳ hết tất cả các ác nghiệp mới được về trời. Ngay cả đức Phật Thích Ca Mâu Ni khi đã là Phật rồi mà còn phải trả quả báo ăn Mầm Giá Lúa Mì cho ngựa ăn, trong suốt thời gian 3 tháng An Cư, huống chi là loài người Vô Minh khờ khạo, hic hic hic. Vài dòng thân mến. Xin được chân thành khuyên nhủ cùng các ace HUYNH ĐỆ TỶ MUỘI. Trong quá khứ lịch sử nhân loại đã có quá nhiều sai lầm như thế rồi, đó là những bài học xương máu của quả báo. Xin được khuyên mọi người đừng lặp lại những sai lầm của quá khứ.
Xin thành thật khuyên lơn. Ví đó là giới luật cơ bản từ rất xa xưa đã răn dạy. Xin chân thành cảm tạ. 
----------------------------------
NHƯ LAI THÍCH CA MÂU NI CHỦ tức là Thượng Đế, vâng, chính xác, nhưng ngài không tự xưng mình là Thượng Đế đâu, mà Ngài chỉ gọi mình là Đại Giác Thế Tôn và 10 đức hiệu: Ứng Cúng, Chính Biến Tri, Minh Hạnh Túc, Thiện Thệ, Thế Gian Giải, Vô Thương Sĩ, Điều ngự Trượng Phu, Thiên Nhân Sư, Phật Thế Tôn. OK, I have to go now. Good bye to all. Sa yo na ra. Tài chèn! 
------------------------
Ở VIỆT NAM GỌI DIÊU TRÌ VƯƠNG MẪU là bà mụ đỡ đầu, hay là Mẹ sanh Mẹ độ ấy, đó là 1 truyền thống dân gian từ bao đời nay đã được phổ truyền rất lâu rồi. Bệnh viện Từ Dũ cũng lấy tên Đức Mẹ Từ Dũ, là 1 vị Thánh Mẫu trên Cửu Thiên, có thể xem Như là 1 vi KIM TIÊN tối thượng thần, hay gọi là BÀ MỤ. HI HI HI... Bắt nguồn từ tôn giáo rất cổ xưa gọi là đạo KIM TIÊN, hay đạo Lão Tử. hi hi hi tiếng Phạn gọi các vị đó là DEVA RSI GANA, hay chúng Thiên Tiên. Rất thân thiết với đức Thích Ca trong việc phổ truyền Phật giáo. Thân Phật gọi là KIM THÂN. Tức Thân Ngài vàng óng ánh chiếu sáng kim sắc rất đẹp tỏa chiếu muôn vàng, vô lượng ánh hào quang của 1 bậc Đại Giác tức là THƯỢNG ĐẾ vậy.... Thui, ít dòng thân mến... tài chèn....
Phân tranh bất hòa với nhau giữa các TÔN GIÁO đều bị các Thánh Mẫu đức Mẹ dạy dỗ và không cho phép trách cứ dạy khôn lẫn nhau. Mình vốn xuất thân từ Mâu Ni Chủ, thọ ân của đức Thích Ca và Phật Giáo Tam Bảo rất nhiều. Vì phân chia rẽ nhau, sẽ tạo nên oán khí không tốt cho việc hoằng truyền phổ hóa của các vị, con xin được chân thành sám hối.  Vài dòng thân mến cùng ace HUYNH ĐỆ TỶ MUỘI. Thân chào.
----------------------

Pháp Phật Thánh Tiên Từ khởi thủy cho đến nay có số đến vô lượng vô biên, bất khả nghĩ bàn. Tùy theo căn nguyên và trình độ của chúng sinh trong từng thời kỳ khác nhau mà phương tiện hóa độ họ. Thần Phật Thánh Tiên vốn đều từ bi hỷ xả vô lượng, muốn thâu hồi chúng sinh về trời hết, vì chư vị nhìn thấy chúng sinh ngu khờ tội nghiệp trong khổ đau nên chư vị đều tìm mọi phương thức giáo hóa cho chúng bớt khổ đau rồi đều được lần lần đi vào đạo giải thoát hết. Đó là do chư vị lập ra nhiều phương tiện để cứu giúp chúng sinh. Đều xem mọi chúng sinh bình đẳng là con đỏ của họ ấy. HI, ít lời cùng các HUYNH ĐỆ TỶ MUỘI.

Nam mô Đại Nguyện Địa Tạng Vương Bồ Tát 

Địa Ngục Vị Không, Thệ Bất Thành Phật.
Chúng sinh độ tận, Phương Chứng Bồ Đề.
Nam mô Diêu Trì Vương Mẫu Từ Tôn Vô Lượng Đại Từ Tôn.
Nam mô Ngọc Hoàng Thượng Đế Vô Cực Đại Thiên Tôn Đại Từ Phụ hóa sinh và dung dưỡng muôn loài vạn vật.
Nam mô A Di Đà Phật. Nam mô Thập Phương Thường Trụ Tam Bảo. 🙂 🙂 🙂 
Nam mô Đại Nguyện Địa Tạng Vương Bồ Tát Ma ha tát.
Mong cho tất cả các chúng sinh đều được thành Thánh Thần Tiên Phật viên mãn qủa Bồ Đề. Thật ra Boddhi là tiếng Phạn, cũng chính là chỉ cho Thánh Thần Tiên Phật đó. Cho nên đừng chấp quá chặt vào hình dung sắc tướng ngôn ngữ văn từ ở bên ngoài thế giới hữu hình hữu hoại này mà tự bị dính mắc. Đạo nào cũng là Đạo. Giáo nào cũng là Giáo.
Các chúng sinh vốn dĩ đồng một thể tánh, nhưng do bị mê muội từ lâu rồi, cho nên tự bản thân mình cảm thấy khác nhau, tách ra khỏi bản thể giác ngộ của tánh vô ngã, vị tha, lòng thương người giúp đỡ mọi người, giáo hóa và độ thoát tất cả, cho nên mới bị trầm mê mệt như vậy, hic hic.
Thánh Phật Tiên đều ngự trong tâm mình, Tâm mình lành thì sẽ được chiêu cảm Thánh Thần Tiên Phật. Còn Tâm mình hung dữ phạm ác sẽ chiêu cảm ma vương, tà ác sẽ không tốt cho mình và mọi người. Thân mến.
Nhân: Lòng thương người vạn vật, bác aí, vị tha.
Lễ: Sự nhu mì, nhẹ nhành thanh tịnh tôn trọng tất cả mọi người, mong cho mọi người tiến hóa.
Nghĩa: Sự đền đáp ân đức đối với Thánh Thần Tiên Phật và tất cả muôn loài: Tri ân tất báo. Tri Nghĩa tất làm. Làm ơn cho trọn, Trả Nghĩa cho đầy, hi hi hi. Người đã có ơn với mình thì hãy cố tìm cách báo đáp 1 cách thông minh cho họ được giải thoát, hi hi. 🙂 🙂 🙂
Trí: sự thông minh thấu hiểu, dùng mọi phương tiện dắt dìu nâng đỡ.
Tín: Sự chân thật, hiền hòa trong tâm hồn, không nặng nề trong lời nói. Không Thất Tín.
Công: Quán xuyến và chăm sóc quản lý cho tròn trịa trong khả năng có thể, bằng tình thương và trí huệ của mình.
Dung: Sự dung dưỡng bằng phương tiện nhẹ nhàng hóa độ mọi sinh vật, của các Thánh Mẫu ík.
Ngôn: Lòng từ thể hiện trong sự nhẹ nhàng khôn khéo và phương tiện trong lời nói sử dụng trí huệ để hóa độ muôn loài.
Hạnh: Đức độ, giới hạnh thanh tĩnh nhẹ nhàng như các vị Kim Tiên tâm lúc nào cũng ở trong chánh định. Đạo đức cao dầy, không nghĩ đến việc vi phạm giới luật của Bồ Tát.
Ít dòng Thân Ái.
Tạm biệt.
Thui, vài dòng cùng các ace huynh đệ tỷ muội. 
Tái Kiến.

















































-----------------
(EXACTLY FLU OR HIGH /LOW BLOOD PRESSURE SYNDROME STATEMENT)

... KHÔNG DÂM DỤC CHẲNG ĐẮM SAY.
KHÔNG GIẬN CÙNG CHẲNG YÊU.
KHÔNG TRÁCH NỘ DỖI HỜN.
KHÔNG THAM CẦU ĐA SỰ.
KHÔNG BUỒN CHẲNG PHẢI LO.
KHÔNG SẦU VÀ KHÔNG KHỔ.
NHƯ THẾ BẢO TOÀN TÂM.
CHỈ HOÀN PHƯƠNG DIỆT ĐỘ (ENTER NIRVANA: ENLIGHTENED WISED WISDOM MIRACLE FAIRY ANGEL GODS). NEITHER AMBITIOUS NOR ADDICTIVE,
NO LUST NO TROUBLE,
NO CRITICISES OR SPOILED,
NO DESIRE, CAUSE NO FIGHT,
NO SEX MAKE NO RUDE,
NOT EXTREMELY TOO GREEDY,
NEITHER SAD NOR WORRIED,
NOT MIND, AND THOUGHTFULLY,
NO EXCITING IN LEWDNESS,
NO UPSET, WITHOUT ROUGH,
NO STRESS AND NO NAG,
NOT ANXIETY OR ANGRY,
NO FRIGHTENING AND NO SEXUALITY.
THIS IS THE WAY OF ALMIGHTY.

Nam mo Amitabha Buddha. Namah Qwan shir yin pu sa. Qwan yin 've just been caring for the whole publicity and never for the sound but the humane is ok and nice generous, and without any suspicious, doubt, or official legal legacy limitations just even a little bit.
Thanks qwan yin with our best gratitude again and again the greatest pu sa... cheers and bye....
And this is my own teaching rite now hi hi hi please try to understand everything, words and spelling like ur own ways those are the best suit, comfortable for u and beneficent to the whole community here and now please... So many Cheers... Thank you everybody anyway and cheering again and again... ... xie xie ... Many jokes today... hi hi hi ... thank you so much at all...

-----------------
Everyone should be generous and nice beneficent caring to everybody and everything in front of their view or their most nice forward firstly to make everything much more easily. Thanks, Cheers.

Mọi người nên Từ Bi Hỷ Xả (quan tâm) tới những thứ, những việc, những hoạch định trước mắt thì mọi việc sẽ dể dàng hơn.

Nam mô A Di Đà Phật.

Xin được cám ơn tất cả.

-----------------


Please click on here for Free Heal Curing Sound Download (Click this link).

Free Heal Curing Sound I don't know if they are correct:
https://drive.google.com/drive/folders/1sf4BzOJhM9IF0xVWEXO-B2xYh1o5kT4E?usp=sharing

Free distribution! All should read about this. Namah Qwan shir yin pu sa. Qwan yin 've just been caring for the whole and never for the sound but the humane is ok and nice. Thanks, qwan yin with our best gratitude, again and again, our greatest pu sa... cheers and bye... And this is my own teaching rite now hi hi hi please try to understand everything, words and spelling like ur own ways those are the best suit, comfortable for u and beneficent for the whole community here and now, please... So many Cheers... Thank you everybody anyway and cheering again and again... Bye bye bye for now... Hi hi hi please share our message for all tai chen, mer cie and goodbye ... Xie xie .... Many jokes today... Hi hi

Find us at:
Share on facebook: You don't have to be worried about the FACEbook Robots Auto Blocking Servers anyway. Bạn hãy nhấn nút sau để chia sẽ liên kết trang web mới này trên FACEBOOK. Xin các bạn cứ yên tâm mà chia sẽ vì sẽ không bị các chương trình auto robot servers kiểm tra tin rác ngăn chặn được đâu. Xin cám ơn FACEBOOK, INC,. and many others. Cheers! From Yours friends!!! Hi! Please click these buttons to share these links (these new other sites) on FACEBOOK. (You don't have to be worried about any FACEBOOK firewall automatic spam checking robot servers anyway, it is our warranty now. Thanks to our FACEBOOK. INC,. and many others. Cheers! From Yours friends!!! Hi!)
You can also find us at:
Trang Web Site 1: 

Free distribution! All should read about this.
Nam mo Amitabha Buddha. Namah Qwan shir yin pu sa. Qwan yin 've just been caring for the whole publicity and never for the sound but the humane is ok and nice generous, and without any suspicious, doubt, or official legal legacy limitations just even a little bit. Thanks qwan yin with our best gratitude again and again the greatest pu sa... cheers and bye....
And this is my own teaching rite now hi hi hi please try to understand everything, words and spelling like ur own ways those are the best suit, comfortable for u and beneficent to the whole community here and now please... So many Cheers... Thank you everybody anyway and cheering again and again...
.. Xie xie .... Many jokes today... Hi hi

You can also find us at Web Site #1: 
Please click this link to see more.
Xin các bạn hãy nhấn vào liên kết trên để xem nhiều thông tin hơn.
or
Trang Web Site 2: 
You can also find us at Web Site #2: 
Click this button to Share on FACEBOOK: site02232d1
Please click this link to see more.
Xin các bạn hãy nhấn vào liên kết trên để xem nhiều thông tin hơn.
ANOTHER ONE AT:
Trang Web Site 3: 
You can also find us at Web Site #3:
Please click this link to see more.
Xin các bạn hãy nhấn vào liên kết trên để xem nhiều thông tin hơn
or:
Trang Web Site 4:
You can also find us at Web Site #4:
Please click this link to see more.
Xin các bạn hãy nhấn vào liên kết trên để xem nhiều thông tin hơn.
or:
Trang Web Site 5:
You can also find us at Web Site #5:
Please click this link to see more.
Xin các bạn hãy nhấn vào liên kết trên để xem nhiều thông tin hơn.
Namah Shakya Mouni Buddha. Nam mo Awalokiteshwara Bodhisattwa Mahasattwa maha karunikaya karuna Tadyatha. Aum, Mouniye, Maha Mouniye, Swaha.

No comments:

Post a Comment

Feature Post Co Thuoc

Corona Virus (exactly flu influenza or high /low blood pressure syndrome statement, the corona or covid-19 pandemic are just exactly some cold or flu influenza) Smart Curing Therapy Treatment _ Toa Thuoc dieu tri benh Corona hieu qua nhat hien nay

Corona Virus (exactly flu influenza or high /low blood pressure syndrome statement, the corona or covid-19 pandemic are j...

Popular post Co Thuoc: